Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên)

Thực phẩm chức năng Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên)

Thực Phẩm Bổ Sung Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên) là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Amway Nutrilife. Với ưu điểm vượt trội và giá cả hợp lý nên được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.

Giá 340.000 vnđ

Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên) cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên). của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên) chứa 7 loại vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, axit folic và B12) chiết xuất một cách tự nhiên từ nấm men giúp hỗ trợ chuyển hoá năng lượng và xua tan đi trạng thái mệt mỏi cho cơ thể bạn.



Từ lâu, chúng ta đã biết đến công dụng của nhóm vitamin B. Đồng thời cũng biết rất rõ tác hại khi thiếu đi loại vitamin này. Mặc dù, nhóm vitamin này có nhiều trong các loại thức ăn như: bánh mỳ, ngũ cốc, mỳ, thịt lợn nạc, cá, đậu, trứng.... nhưng rất ít người có thể hấp thụ đầy đủ qua đường tiêu hóa.

Hãy tìm hiểu về các thành phần tạo nên thực phẩm chức năng Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway , loại 100 viên:


- Vitamin B1 cần thiết cho các chức năng của tim, cơ bắp và hệ thần kinh. Nếu thiếu vitamin B1 gây ra suy nhược cơ thể, mệt mỏi, rối loại tâm thần và ảnh hưởng đến thần kinh.

- Vitamin B2 kết hợp với các vitamin nhóm B khác, giúp cho quá trình tăng trưởng của cơ thể, tăng sản xuất hồng cầu và giúp giải phóng năng lượng từ carbonhydrate. Thiếu vitamin B2 gây đau họng, sưng màng nhầy, dễ loét niêm mạc, thiếu máu và gây một số rối loạn da.


- Vitamin B3 cần thiết cho quá trình sinh sản và phát triển. Niacin hỗ trợ các hoạt động của hệ tiêu hóa, da và thần kinh; đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. Thiếu vitamin B3 gây bệnh nứt da, viêm da, rối loạn tiêu hóa và ảnh hưởng đến tâm thần.

- Vitamin B5 cần thiết cho quá trình trao đổi chất, tổng hợp hormon và cholesterol (cholesterol cần thiết cho các hoạt động của màng tế bào, đặc biệt là các tế bào não.

Vitamin B6 giúp duy trì chức năng thần kinh và quá trình hình thành tế bào máu. Thiếu vitamin này gây lở loét miệng, lưỡi, dễ rối loạn và trầm cảm.


- Vitamin B12 cần thiết cho quá trình trao đổi chất, hình thành tế bào hồng cầu và duy trì hệ thống thần kinh trung ương. Nếu để cơ thể thiếu vitamin B12 lâu dài có thể gây ra bệnh thiếu máu, tê ngứa chân tay, suy nhược thần kinh và rối loạn tiền đình.


Vitamin B là vô cùng quan trọng đối với mỗi cơ thể và phải được tiếp nhận đầy đủ mỗi ngày. Vì vậy, sử dụng thực phẩm bổ sung B Complex Nutrilite Amway chính là cách để bạn bảo vệ sức khỏe, tránh được những căn bệnh nguy hiểm.


Với tác động trực tiếp lên hệ thần kinh của con người, nhóm vitamin B trong mỗi viên Complex Nutrilite Amway sẽ giúp chúng ta giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi và bùn ngủ.


Đặc biệt phù hợp với những người chịu áp lực lớn về công việc, hay đau đầu, mất ngủ và suy nhược cơ thể.


Hãy dùng thực phẩm bổ sung B Complex Nutrilite Amway mỗi ngày cho gia đình bạn !


Sản phẩm Vitamin cùng loại của Amway Việt Nam :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét