Chewable multivitamin Amway Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp Nutrilife

Thực Phẩm Chức năng Chewable multivitamin AmwayVitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp (60 viên)

Trẻ em thường gặp vấn đề việc tiêu thụ thức ăn, dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng và một số bệnh lý khác. Vì vậy, các bậc phụ huynh luôn đau đầu tìm cách đối phó bằng việc cho các cháu dùng nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau.

Giá : 260.000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Thực Phẩm Chức năng Chewable multivitamin AmwayVitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp (60 viên) cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá : 260.000 vnđ
Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Chewable multivitamin AmwayVitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp (60 viên)  của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Trong đó, thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp của dòng sản phẩm Amway Nutrilitesản xuất tại Amway Việt nam trên công nghệ Hoa Kỳ - được tin dùng và phổ biến nhất.


Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất tổng hợp loại 60 viên, dành cho trẻ em trên 2 tuổi, giúp bổ sung thêm vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ những vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Sản phẩm còn có thể dùng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên hoặc người trưởng thành gặp khó khăn trong việc dùng thực phẩm bổ sung dạng viên.

Những ưu điểm vượt trội của thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp so với các sản phẩm khác chính là cách sử dụng tiện lợi và chất lượng an toàn; cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của trẻ.

Ngoài ra còn chứa bột đông khô của 5 loại quả nhiệt đới với những dưỡng chất tốt nhất từ thực vật, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Nếu bạn gặp rắc rối trong việc dùng những loại thuốc tiêu hóa hoặc các loại vitamin dạng nén tác dụng chậm; dùng nhiều còn thể gây ra loét dạ dày. Thì nay, đã có thêm một lựa chọn rất an toàn mà hiệu quả đã được kiểm chứng từ thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp của Amway tại Việt Nam.

Hương thơm tự nhiên và dịu nhẹ từ quả mâm xôi có trong thành phần của thuốc sẽ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Chúng ta có thể nhai 1 viên mỗi ngày trong khi ăn và không gặp phải khó khăn gì.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, rất an toàn cho trẻ nhỏ và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn có thể dùng 2 viên mỗi ngày. Đối với, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng hoặc nhờ sự tư vấn của bác sĩ để có cách sử dụng tốt nhất.

Giờ đây, những ông bố bà mẹ có thể yên tâm đi làm và chăm sóc con cái mà không còn phải bận tâm về vấn đề sức khỏe. Với một viên thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp, con bạn sẽ có đủ năng lượng và khoáng chất để học tập và vui chơi, đảm bảo sự phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng.

Sản phẩm bổ sung Vitamin cùng Loại :

>>>> Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên)
>>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway
>>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét