Bios Life Mannos Unicity Bổ sung Aloe Vera Lô Hội

Bios Life Mannos Unicity Bổ sung Aloe Vera cho Hệ miễn dịch. Bios Life Mannos Unicity Tăng cường sức đề kháng

Thường này, có phải bạn chống nắng bằng cách mặc áo khoác, ô dù? Chống mưa bằng áo mưa? Chống cái lạnh bằng áo ấm, khăn len? Vậy bạn chống lại các tác nhân truyền nhiễm bằng cách nào? Bạn đã “mặc áo bảo vệ” cho sức khỏe của mình hay chưa?
Bios Life Mannos Unicity Bổ sung Aloe Vera Lô Hội
Bios Life Mannos Unicity Bổ sung Aloe Vera Lô Hội

Thực phẩm chức năng Bios Life Mannos Unicity cao cấp, Sản phẩm Bổ sung Aloe Vera cho Hệ miễn dịch được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :

Giá: 650.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Bios Life Mannos Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Bạn cho rằng việc mình mặc áo hay che dù là đã bảo vệ sức khỏe? Chưa đâu! Đó chỉ là 1 phần nhỏ mà thôi, vì bạn vẫn mắc phải những chứng bệnh truyền nhiễm như thường nếu không sử dụng thêm Bios Life Mannos Unicity.
Thực phẩm chức năng Bios Life Mannos Unicity
Thực phẩm chức năng Bios Life Mannos Unicity

Bios Life Mannos Unicity là một thực phẩm chức năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, đây là 1 sản phẩm cao cấp của hãng sản xuất nổi tiếng Unicity Hoa Kỳ. Với rất nhiều công dụng:

- Kích hoạt và thúc đẩy hệ thống miễn dịch gia tăng sản xuất ra các cytokine, qua đó nó giúp các tế bào miễn dịch khác chống lại bệnh tật gây ra bởi các virus, vi khuẩn, và ký sinh trùng.

- Chống lại tác hại của các gốc tự do. Chống oxy hóa mạnh. Cung cấp vitamin C, E và B12, làm đẹp da.

- Hỗ trợ phục hồi bệnh nhanh hơn. Giảm các vấn đề về hen suyễn và dị ứng. Tinh thần thoái mái.

- Tăng cường và kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Chống sự xâm nhập của các loại virus lây qua đường hô hấp: cảm cúm, lao,...

- Chống các bệnh nhiễm trùng, virus và vi khuẩn, giúp chữa lành vết thương nhanh hơn.

- Giảm viêm và nhiễm trùng. Giúp thúc đẩy sự chuyển động của các khớp và cơ bắp.

- Tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng.

Bios Life Mannos Unicity rất thích hợp cho những ai có hệ miễn dịch yếu thường bị bệnh theo mùa, người bị hen suyễn, hay bị dị ứng. Và hoàn toàn thích hợp cho tất cả chúng ta – những người luôn muốn mình khỏe mạnh, chống lại những bệnh truyền nhiễm.
Bios Life Mannos Unicity Tăng cường sức đề kháng
Bios Life Mannos Unicity Tăng cường sức đề kháng

Cách dùng như sau: Uống 1-2 viên mỗi ngày. Tuy nhiên trẻ em từ 12 tuổi trở lên mới dùng được. Và có 1 số trường hợp không nên dùng đó là bà mẹ mang thai và cho con bú, những người cấy ghép nội tạng, hoặc đang trong quá trình hóa – xạ trị.

Với Bios Life Mannos Unicity bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu vì những căn bệnh “thời tiết” mỗi khi thời tiết thay đổi nữa. Xưa nay, ông bà ta vẫn có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” vì vậy bạn hãy bảo vệ sức khỏe của mình thật tốt, đừng để khi mắc bệnh rồi mới chữa. Và chắc hẵn “chữa” khi nào cũng tốn kém hơn “phòng” mà chưa nói đến là cảm giác đau đớn, khó chịu mà những căn bệnh đó hành hạ.

Hãy là 1 người thông minh, hãy bảo vệ mình và những người thân yêu bằng Bios Life Mannos Unicity.


Sản phẩm Unicity cùng loại :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét