Bios Life C Vitamin C Unicity dàn cho tiểu đường, béo phì, tim mạch

Bios Life C Vitamin C Unicity – Giảm ngay nỗi lo tiểu đường, béo phì và những vấn đề về tim mạch


Hiện nay, trên thế giới số người chết vì những bệnh liên quan đến tim mạch ngày 1 cao. Theo Tổ chức Y tế Thế giới – WHO thì cứ 2 giây có 1 người chết vì bệnh tim mạch, 5 giây thì có 1 trường hợp nhồi máu cơ tim và 6 giây thì có một trường hợp đột quỵ.

Bios Life C Vitamin C Unicity

Thực phẩm chức năng Bios Life C Vitamin C Unicity cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm Vitamin C Unicity này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :

Giá:  vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Bios Life C Vitamin C Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Cũng theo nghiên cứu này cho thấy, nguyên nhân chính của loại bệnh này là từ những yếu tố nguy cơ rất thông thường như do không hoạt động thể lực, béo phì và hút thuốc lá.
Thực phẩm chức năng Bios Life C Vitamin C Unicity
Thực phẩm chức năng Bios Life C Vitamin C Unicity


Và những nguyên nhân trên cũng chính là tác nhân nguy hiểm kéo theo bệnh tiểu đường, ung thư.
Trước thực trạng đó, hãng Unicity Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Bios Life C Vitamin C Unicity ưu việt, với sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan và xơ không hòa tan, cùng hỗn hợp dinh dưỡng giàu vitamin và chất khoáng. Hỗ trợ tiểu đường, tim mạch, giảm cholestorol.

Sau 8 cuộc nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng tại những trường đại học, bệnh viện, các viện nghiên cứu hàng đầu tại Hoa Kì đều đã khẳng định công dụng tuyệt vời của Bios Life C Vitamin C Unicity. Các nghiên cứu đã đưa ra những chứng mình rằng sản phẩm này thực sự giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, giúp người sử dụng tránh được bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Ngoài công dụng làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL và giảm cholesterol có hại LDL nhằm bảo vệ và điều hòa hệ thống tim mạch. Bios Life C Vitamin C Unicity còn cung cấp chất xơ cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cở thể, do đó hỗ trợ cao trong quá trình giảm cân mà người sử dụng không cần phải nhịn ăn.

Đó là điều chắc chắn mà Bios Life C Vitamin C Unicity sẽ đem lại cho khách hàng. Và Unicity cũng đưa ra cam kết cho người sử dụng rằng, nếu trong vòng 2 tháng sử dụng mà kết quả vẫn như củ thì công ty sẽ hoàn lại tiền 100%.
Bios Life C Vitamin C Unicity còn cung cấp chất xơ cùng
Bios Life C Vitamin C Unicity còn cung cấp chất xơ cùng

Từ những công dụng đã được công nhận thì quả thực, sản phẩm là 1 niềm tự hào cho Unicity. Và hơn thế nữa khi Bios Life C Vitamin C Unicitychính thức được liệt trong cuốn PDR của thế giới và được coi là sự đột phá về chăm sóc sức khỏe.

Bios Life C Vitamin C Unicity cũng đã được Bộ Y Tế Hoa Kỳ và Việt Nam cấp giấy phép và chứng nhận kết quả khi sử dụng.

Đã rất nhiều người trên thế giới tin dùng và hạnh phúc sống với 1 thân hình thon gọn cùng 1 trái tim khỏe mạnh, còn bạn? Hãy bảo vệ cả gia đình bạn khỏi những vấn đề về cân nặng và tim mạch ngay khi còn có thể!

Sản phẩm Vitamin cùng loại:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét