Nature’s Tea Unicity – Trà thảo dược

Nature’s Tea Unicity – Trà thảo dược làm sạch đường ruột, giải độc tiêu hóa

Nature’s Tea Unicity như một loại trà uống hàng ngày nhưng hơn hẳn những loại trà xanh thông thường, vì nó đem lại cho bạn một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, sạch độc tố.
Nature’s Tea Unicity – Trà thảo dược
Nature’s Tea Unicity – Trà thảo dược

Thực phẩm chức năng Nature’s Tea Unicity cao cấp, Sản phẩm Trà thảo dược làm sạch đường ruột, giải độc tiêu hóa được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :

Giá: 500.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Nature’s Tea Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Theo luân thường, đường ruột chúng ta cũng theo chu kỳ để thải những thứ cặn bả, độc tố tích tụ từ thức ăn, nước uống. Nhưng nếu để tự nhiên thì mức độ thải độc tố đó chỉ đáp ứng được 1 phần nhỏ khi ngày nay, lượng thức ăn dung nạp hàng ngày đã có quá nhiều độc tố. Vì vậy Nature’s Tea Unicity sẽ giúp cho đường ruột của bạn “xử lý” vấn đề đó.
Thực phẩm chức năng Nature’s Tea Unicity
Thực phẩm chức năng Nature’s Tea Unicity
Được chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý hiếm là: Lá Senna, cây hắc mai, lá bạc hà, lá Uva Ursi, vỏ cam, Rose Hip, rễ Marshmallow, hoa kim ngân và hoa cúc. Đây là những bài thuốc gia truyền từ ngàn xưa, nhưng nay với công nghệ tiên tiến đã tạo ra 1 loại trà đặc biệt. Vừa thơm ngon lại vừa đem lại sức khỏe cũng như vóc dáng thon gọn không mỡ thừa.

Với sự kết hợp của 9 loại thảo dược trên nên Nature’s Tea Unicity có tác dụng cao trong việc thải độc cơ thể, làm sạch ruột và hệ thống tiết niệu, loại bỏ mùi cơ thể khó chịu, tăng cường vận chuyển năng lượng và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

Loại trừ táo bón, làm giảm cholesterol, cải thiện nước tiểu, quản lý cân nặng, chống cảm giác mệt mỏi, làm giảm nguy cơ loét dạ dày, làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng. Chống lại áp lực lên thành ruột, kích thích nhu động ruột, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng và tăng sức đề kháng.

Nature’s Tea Unicity được đóng gói trong 1 hộp giấy bắt mắt, có 30 túi lọc. Cách sử dụng như trà túi lọc thông thường: cho 1 túi trà vào 250ml nước nóng, để trong vòng 3 đến 5 phút cho trả ngấm. Vậy là bạn đã có ngay 1 ly trà thơm ngon. Và sau khi uống xong bạn có thể sử dụng túi trà để đắp lên mắt sẽ giúp giảm quầng thâm và dễ ngủ. Túi trà để khô còn có tác dụng khử mùi rất hiệu quả.

Cứ như vậy mỗi ngày sử dụng một gói, dùng liên tục trong 14 ngày để làm sach hệ thống đường ruột. Sau đó, mỗi tuần uống từ 1 đến 2 lần. Nên sử dụng trong những ngày bạn ăn nhiều thứ linh tinh, ăn vặt trên đường.
Trà thảo dược làm sạch đường ruột, giải độc tiêu hóa
Trà thảo dược làm sạch đường ruột, giải độc tiêu hóa

Để trà phát huy hết tác dụng bạn hãy uống vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi ăn cơm. Và hãy nhớ là không uống cùng thuốc trước khi đi ngủ.

Vì đây là trà làm sạch đường ruột nên khi mới sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi choáng hoặc đau bụng. Hãy yên tâm sử dụng tiếp theo đúng hướng dẫn.

Cũng như những sản phẩm khác, Unicity cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng đã sử dụng đúng hướng dẫn mà không đem lại kết quả.

Vậy đường ruột của bạn đã bao lâu rồi chưa được làm sạch để thải hết lượng độc tố tích tụ lâu ngày trong đó ra? Nếu chưa 1 lần nào thì ngay bây bạn hãy “giải cứu” cho đường ruột của mình kịp thời với Nature’s Tea Unicity.

Sản phẩm Unicity Việt Nam cùng loại :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét