Sử dụng Serum Lotion hay Kem dưỡng thể?

Đã bao lâu rồi bạn không ngắm mình ‘trần trụi’ trong gương? Đã bao lâu rồi bạn “bất lực” với “bộ cánh màu nude” của mình chỗ trắng, chỗ đen sạm hư tổn? Nắng gắt và các tác phúc hậu môi trường đã “tàn phá” nó thật khác xa với mẫu thiết kế trắng mịn ban sơ. Hãy thôi nhăn nhó và tập hợp vào sự thật: bạn chưa chọn cho mình cách coi sóc da hạp nhất! 

Sử dụng Serum Lotion hay Kem dưỡng thể
Sử dụng Serum Lotion hay Kem dưỡng thể
Vậy đâu là giải pháp? Một quý cô sành điệu như bạn chẳng thể không biết đến 3 từ: serum  , Lotion và Cream. Cả 3 sản phầm đều phục vụ cho “sự nghiệp trắng mịn” nhưng bạn đã hiểu được công năng thật sự của chúng chưa?


  LOTION (sữa dưỡng thể) : là một loại chất lỏng dạng sệt cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ PH trên da. Bạn chỉ quan hoài coi sóc da mặt nhưng đừng quên da thân cũng chịu tác động bởi môi trường và lão hóa theo thời gian. Thành thử, cần dùng lotion dưỡng thể mỗi ngày để dưỡng trắng, làm mềm mịn, cân bằng độ ẩm trên bề mặt da.

  CREAM (kem) dưỡng thể : được tinh chế thành dạng đặc và sử dụng ở bước cuối trong các bước coi sóc da. Không phải là chất lỏng nên Cream cần một thời kì lưu lại trên da trước khi thẩm thấu, phần cream chưa thẩm thấu tuy gây cảm giác nhờn nhưng sẽ giúp da duy trì độ ẩm cần thiết.

  SERUM : Serum đã tồn tại trong công nghệ làm đẹp từ rất lâu đời như một liệu pháp đặc trị chuyên biệt cho da mặt tại các spa. Chức năng của serum cũng hao hao như các sản phẩm khác, nhưng nhờ dạng lỏng, lại cô đặc dưỡng chất nên Serum có khả năng cải thiện các vấn đề da hư tổn như khô sần, sạm đen và các vết nhăn… So với Lotion, Serum đem đến hiệu quả bình phục và dưỡng trắng vượt trội hơn hẳn. Còn so với Cream, Serum thắng tuyệt đối với cảm giác sử dụng dễ chịu, không nhờn dính. Bạn có thể xem thêm  serum là gì  ?

 Nhưng Serum chỉ dành cho da mặt thôi ư? Đừng lo! Sự ra đời của Serum dưỡng thể Nivea – phục hồi và Dưỡng trắng da SPF22 đã đem công nghệ Serum đến cho làn da cơ thể. Các hạt dưỡng chất siêu nhỏ thấm sâu, giúp bạn phục hồi những vùng da sạm đen lâu ngày. Song song dẫn xuất Vitamin C cô đặc và tinh chất đậu nành dưỡng trắng chuyên sâu giúp da bạn sớm được phục hồi, tinh khôi như “thuở ban sơ” chỉ sau 14 ngày! Thêm chỉ số SPF cho bạn tự tin khoe làn da trắng khỏe rạng ngời dưới nắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét